Mô tả công việc
  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
  • Tổ chức các buổi họp, thảo luận
  • Duy trì các cơ sở dữ liệu trong nội bộ doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 2
Logo Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư Ký Phòng Kinh Doanh (Biết Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
Nộp đơn